Yêu yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy


Mai Vy hiện đang theo học tại trường THCS Chu Văn An. Bạn ấy là một người cực kỳ mê nhảy và đã tham gia rất nhiều cuộc thi cấp thành phố môn erobic và thể dục dụng cụ đấy. Tâm sự với chúng tớ, cô nàng cho biết : “Mình mê nhảy từ nhỏ, và thế là theo học nhảy đến tận bây giờ. Nhảy cũng đem lại cho mình niềm vui và nhiều điều thú vị lắm”. Bên cạnh đó, thì Mai Vy cũng có lực học khá ổn định, có nhiều năm đạt học sinh giỏi đấy.
Một điều đặc biệt của cô bạn này là cực kỳ mê các chú cún. Mai Vy tỉ tê rằng : “Mình mê tất cả các con cún. Mình có một chú cún trắng cực kỳ dễ thương và ngoan hiền đối với chủ, hầu như lúc nào mình cũng mang cún đi chơi với mình".
Nói về ước mơ, Mai Vy cho biết em rất muốn làm người mẫu, và hiện tại đang cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình. Cùng xem những shoot hình xinh xinh của cô bé này nhé.
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
Yêu Yêu vẻ kute của hot girl Mai Vy
 
Vài nét về Mai Vy
Sinh nhật: 5/11/1998
Trường THCS Chu Văn An
Thành tích: Giải nhì cuộc thi nhảy erobic thành phố Hà Nội
 
Photographer: Ducky

Đăng nhận xét